TIN TỨC SỰ KIỆN » Cách chọn máy khoan cũ đảm bảo chất lượng có thể bạn chưa biết

Bạn muốn mua máy khoan cũ. Nhưng không biết cách chọn máy khoan như thế nào để có thể đảm bảo chất lượng với giá tiết kiệm nhất. Bài viết sau đây sẽ hoá giải băn khoăn của bạn.

Bên cạnh những chiếc máy khoan mới tiện dụng thì những người tiêu dùng thời nay có vẻ quan tâm đến sản phẩm máy khoan cũ hơn nhiều, bởi tính tiện dụng của nó cũng ngang ngửa máy khoan mới nhưng lại có giá thành phải chăng. Nhưng cách chọn máy khoan cũ như thế nào để có thể đảm bảo chất lượng với giá tiết kiệm nhất thì không phải ai cũng biết, và đây là câu hỏi của nhiều người trước khi có nhu cầu mua một chiếc máy khoan cũ. 

 

Siêu thị thiết bị xin mách bạn một số kinh nghiệm để chọn được một chiếc máy khoan cũ hay máy đục bê tông đảm bảo chất lượng nhất.

 

Ưu tiên những thương hiệu nổi tiếng

Đây là cách chọn máy khoan cũ khá là dễ dàng và quan trọng trong những bước đầu tiên khi có ý định mua máy khoan cũ. Bạn sẽ an tâm hơn khi chọn một chiếc máy khoan cũ có thương hiệu tốt đảm bảo rất nhiều về chất lượng so với hàng trôi nổi.

 

Bên cạnh đó, khi mua máy khoan cũ bạn nên lựa chọn những đơn vị cung cấp máy khoan uy tín và chất lượng được nhiều khách hàng đánh giá tốt thông qua các trang mua bán điện tử.

Kiểm tra thật kỹ sản phẩm

Đối với việc mua hàng, thì dù cho là hàng mới hay hàng cũ cũng đều phải kiểm tra sản phẩm kỹ càng chi tiết. Hãy luôn đảm bảo rằng bạn hiểu biết về chiếc máy khoan, và kiểm tra xem chiếc máy đó có đầy đủ bộ phận cùng với linh kiện đi kèm hay không.

 

Những chi tiết cần phải xem xét kỹ như mũi khoan, bộ phận quay, các nút thao tác, .... xem có điều gì bất thường hay không. Quan sát tổng thể máy, nhất là các khe rãnh, đầu khoan, nút công tắc xem chúng có vấn đề gì bất thường hay không.

 

Xem xét máy có bị rỉ sét bộ phân hay linh kiện nào hay không, đối với những bộ phận quan trọng thì hay yêu cầu được đổi máy khác để đảm bảo tuyệt đối bạn không phải mang máy khoan quay trở lại sau khi mới mua về.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Hướng dẫn cách đi dây điện âm tường cho nhà ở dân dụng chính xác nhất

>>> Các phương pháp gia công cơ khí chế tạo máy hiệu quả nhất

>>> Các loại que hàn được sử dụng thông dụng nhất trên thị trường

Thời gian bảo hành

Sẽ tốt hơn nếu bạn mua một chiếc máy khoan cũ còn thời hạn bảo hành thay vì máy đã hết hạn. Và đặc biệt nếu bạn là người không am hiểu nhiều về máy khoan thì điều này càng cần được cân nhắc nhiều hơn. Bởi khi có bảo hành, thì sẽ đảm bảo cho bạn tuyệt đối về những trục trặc bạn có thể gặp phải khi mua máy cũ.

Cho máy khoan vận hành thử

Hãy yêu cầu người bán hàng cho máy vận hành thử, thực hiện tăng tốc, giảm tốc xem máy hoạt động như thế nào.

Nếu máy phát ra tiếng động bất thường, có tình trạng ì ạch thì bạn không nên lựa chọn vì động cơ của máy đã cũ và bắt đầu có vấn đề. Bạn nên yêu cầu người bán hàng đổi sang chiếc máy khoan khác để kiểm tra.

Trên đây là một số chia sẻ đến từ Siêu thị thiết bị về cách chọn máy khoan cũ giúp bạn tránh gặp phải những sự cố không mong muốn như mua phải hàng kém chất lượng, máy không đảm bảo. Và điều mà chúng tôi muốn nhấn mạnh nhất ở đây chính là, nếu bạn không có kinh nghiệm nhiều hãy hỏi một người có kinh nghiệm hơn về máy khoan để có thể giúp bạn lựa chọn địa điểm mua uy tín chất lượng.

Sieuthithietbi.com tự tin là đơn vị khiến khách hàng tin tưởng tìm đến khi có nhu cầu mua máy khoan, máy vặn vít dùng điện makita, … 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 2/64C Đất Thánh, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM

Điện thoại: 028 38 68 6666

Email: info@sieuthithietbi.com

Tác giả: Trần Hoài

Nguồn: https://www.sieuthithietbi.com/tin-tuc.sttb

Các tin khác

GIAO HÀNG TẬN NƠI
THANH TOÁN TẠI NHÀ
GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG
zalo-icon
zalo-icon
zalo-icon
zalo-icon
Đang online :223 - Tổng truy cập : 367,535,505